Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014



Mỗi con người chúng ta là thành viên trong cộng đồng xã hội, xã hội như một guồng quay, khi xã hội càng phát triển, thì guồng quay càng nhanh, chúng ta là cá thể trong đó, luôn phải chịu sự chi phối của guồng quay này.

Trong guồng quay này luôn tồn tại song song hai mặt thiện và ác. Một khi lòng Tham Lam, Sân Giận và Si Mê mù quáng trỗi dậy thường dẫn con người đi theo cái guồng quay ác và xa rời bản chất thiện vốn có của mình. Chính vì thế xã hội ngày càng có nhiều người vì tiền, vì quyền, vì chức… mà có thể bất chấp tất cả, bất chấp đạo đức truyền thống, sẵn sàng trà đạp lên người khác, thậm chí giết hại người khác chỉ vì lợi ích của mình. Lại có người vì tham ăn, tham chơi, tham vui mà lấy chúng sinh làm trò tiêu khiển để mua vui, tàn nhẫn giết hại chúng sinh để thỏa mãn cơn khát máu thèm thịt. Có kẻ vì sân giận, oán thù… mà coi sinh mạng người và chúng sinh như cỏ rác, giết hại không ghê tay. Có kẻ vì si mê sắc dục tình ái, si mê cờ bạc, si mê rượu chè, ma túy…v.v.. mà bỏ vợ bỏ con, tan cửa nát nhà, thậm chí trộm cắp, cướp của, giết người. Lại có người vì cái lợi bản thân sẵn sàng giết bỏ đứa con ngay trong lúc còn bào thai…

Trong cuốn sách này chúng tôi tập trung đi sâu vào các vấn đề nóng của xã hội hiện thời, không đi sâu vào lý thuyết, phân tích. Cuốn sách này là những câu chuyện thực tế, có ý nghĩa được chính người trong cuộc chứng kiến viết lại, hay được trích từ các bài báo và những cuốn sách có giá trị nhằm giúp bạn đọc hiểu được một cách xác thực về quy luật Nhân Quả - Luân Hồi – Nghiệp Báo là sự tồn tại tự nhiên, là quy luật chung của vũ trụ và vạn vật, nó không phải là sản phẩm của Thánh Ala hay Đức Phật… hay của một tôn giáo nào. Và một khi đó đã là quy luật thì không một người nào có thể thoát ra được cái quy luật đó cả. Chính vì thế những gì chúng ta đã và đang làm trong quá khứ và hiện tại thế nào thì tương lai Quả và Nghiệp sẽ đưa đến đó, nếu chúng ta hành ác ắt sẽ gặp ác báo, hành thiện ắt sẽ gặp thiện báo, chỉ có điều Nhân Quả và Nghiệp Báo đó đến nhanh hay chậm mà thôi.  

Link download sách :

Nội dung cuốn sách gồm các Chương sau:

Chương 1: NHÂN QUẢ - LUÂN HỒI- NGHIỆP BÁO
Chương 2: CHUYỆN CÓ THẬT VỀ ĐỘNG VẬT CŨNG CÓ TÌNH YÊU THƯƠNG VÀ MANG TÍNH NHƯ CON NGƯỜI
Chương 3: QUẢ BÁO SÁT SINH
Chương 4: NHỮNG CÂU CHUYỆN NHÂN QUẢ BÁO ỨNG TẠI VIỆT NAM  
Chương 5: NẠO PHÁ THAI VÀ QUẢ BÁO
Chương 6: CÔNG ĐỨC PHÓNG SANH
Chương 7: HIẾU KÍNH CHA MẸ
Chương 8: QUẢ BÁO DÂM DỤC
Chương 9: NHỮNG CHUYỆN ĐỌC KHÔNG THẾ QUÊN
Chương 10: GIẢI ĐÁP THẮC MẮC, NGHI VẤN VỀ VẤN ĐỀ NHÂN QUẢ - LUÂN HỒI



2 nhận xét:

  • About